ISO 9001:2008

         

 

Tin tức & Sự kiện

 

Dự báo mặn ĐBSCL

 

Tình hình sạt lở ĐBSCL

 

Dự báo nguồn nước

 

Hợp tác Quốc tế

 

Hoạt động NCKH

 

Hội đồng Khoa học

 

Đào tạo

 

Hoạt động Công đoàn

 

Hoạt động Đoàn TN

 

Thư viện

 

Văn bản Pháp quy

 

Tóm tắt tuyển tập KHCN các năm

 

Diễn đàn thảo luận

 

Tìm kiếm

 

Web links








Tổng cộng

1127167

Hôm nay

373

Online

52


 

ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CẤP N  

DANH MỤC CÁC NHIỆM VỤ KHOA HỌC CÔNG NGHỆ

 

Năm 2017 | 2016 | 2015 | 2014 | 2013 | 2012 | 2011 | 2010 | 2009 | 2008 | 2007 | 2006 | 2005 | 2004 | 2003 | 2002 | 2001 | 2000 | 1999 | 1998 |

 

Năm 2016

TT Nội dung Chủ trì đề tài Thời gian thực hiện Ghi chú
 

Nhiệm vụ KHCN cấp Nhà nước

     
KC.08.04/16-20: Nghiên cứu biến động nguồn nước thượng lưu, điều kiện khí hậu cực đoan ở đồng bằng sông Cửu Long và đề xuất các giải pháp chuyển đổi cơ cấu sản xuất ThS. Trần Minh Tuấn 2016-2019 Đang thực hiện
KC08.07/16-20: Nghiên cứu đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng nước, đảm bảo an toàn công trình đầu mối và hạ du Hồ Dầu Tiếng trong điều kiện khí hậu, thời tiết cực đoan PGS.TS. Đinh Công Sản 2016-2019 Đang thực hiện
 

Nhiệm vụ KHCN cấp Bộ

     
Nghiên cứu đề xuất khung và kế hoạch quản lý hạn cho các tỉnh khu vực Nam Trung Bộ PGS.TS.Võ Khắc Trí 2016-2018 Đang thực hiện
nghiên cứu giải pháp, công nghệ chống sạt lở bờ sông trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu và tỉnh Cà Mau TS. Trần Bá Hoằng 2016-2018 Đang thực hiện
 

Đề tài cơ sở

     
Nghiên cứu xác định công nghệ tưới tiết kiệm nước, kết hợp sử dụng các tiến bộ kỹ thuật canh tác hợp lý trong điều kiện khô hạn cho cây Nho, Táo tỉnh Ninh Thuận GS.Lê Sâm; ThS. Huỳnh Ngọc Tuyên 2016-2018 Đang thực hiện

 

 

 Lên đầu trang     In trang này

Cơ quan chủ quản: Viện Khoa học Thuỷ lợi Việt Nam
Giấy phép số: 166/GP-BC ngày 02/5/2007 của Cục Báo chí- Bộ VHTT
Chịu trách nhiệm chính: PGS.TS. Đỗ Tiến Lanh - Phó Viện trưởng Viện Khoa học Thủy lợi miền Nam

Web Design by thietkeviet.com - © Copyright 2005-2017 by SIWRR®. All rights reserved.